How to choose best Web Hosting Provider
Web Hosting தனிப்பட்ட அல்லது தொழில்முறை காரணங்களுக்காக ஒரு வலைத்தளத்தைப் பயன்படுத்தலாம். தனிப்பட்ட காரணங்களுக்காக பலர் தங்கள் வாழ்க்கையை விவரிக்க தேர்வு செய்கிறார்கள், அவர்கள் ஆர்வமுள்ள ஒன்றைப் பற்றி வலைப்பதிவு செய்கிறார்கள் அல்லது நண்பர்கள் மற்றும் குடும்பத்தினருடன் புகைப்படங்களைப் பகிர்ந்து கொள்கிறார்கள். வணிகங்களைப் பொறுத்தவரை, ஒரு வலைத்தளம் தேவையான ஒன்றாகிவிட்டது. உண்மையில், இந்த நாட்களில் பலர் ஒரு வலைத்தளத்தின் இருப்பை ஒரு நிறுவனத்தின் நியாயத்தன்மையை தீர்மானிப்பதற்கான ஒரு முறையாகப் பயன்படுத்துகின்றனர். மேலும் பெரும்பாலும் அவர்கள் தங்கள் வணிகத்தை நடத்த இணையத்தைப் பயன்படுத்த விரும்புகிறார்கள்.
முதன்முறையாக ஒரு வலைதளத்தை இயக்க விரும்புகிறீர்களா, அல்லது இதற்கு முன்னதாக உள்ள சேவையில் நீங்கள் மகிழ்ச்சியடையவில்லை என்றால், நீங்கள் ஒரு Web Hosting Provider யைக் கண்டுபிடிக்க வேண்டும். உங்களிடம் சிறந்த சேவை இருப்பதை உறுதி செய்வதற்காக நீங்கள் கருத்தில் கொள்ள வேண்டிய பல காரணிகள் உள்ளன. Hosting தேர்வு செய்யும்போது இந்த ஐந்து முக்கியமான கேள்விகளை மனதில் கொள்ளுங்கள்:
நம்பகத்தன்மை :
உங்கள் தளம் எத்தனை முறை கிடைக்காது? நம்பகத்தன்மை அல்லது இயக்க நேரம் மிக முக்கியமானது மற்றும் ஹோஸ்டைத் தேர்ந்தெடுப்பதற்கு முன்பு கவனமாகக் கருத வேண்டிய ஒன்று. வணிக வலைத்தளங்களைப் பொறுத்தவரை இது தனிப்பட்டதை விட முக்கியமானது.
ஒரு வலைத்தளம் செயலிழக்கும்போது அது ஒரு தனிப்பட்ட வலைத்தளத்திற்கு எரிச்சலூட்டுவதாக இருக்கலாம், ஆனால் இது நூற்றுக்கணக்கான, ஆயிரக்கணக்கான டாலர்கள் கூட வணிகங்களுக்கு இழப்பைத் தரும். நினைவில் கொள்ளுங்கள், 100% இயக்கநேர உரிமைகோரல்கள் துல்லியமாக இல்லை என்றாலும், இந்த உரிமைகோரல்களில் எச்சரிக்கையாக இருங்கள். உண்மை என்னவென்றால், எதிர்பாராத சிக்கல் அல்லது திட்டமிடப்பட்ட பராமரிப்பு இருக்கலாம், இதனால் உங்கள் வலைத்தளம் குறுகிய காலத்திற்கு கிடைக்காது.
தீர்மானிக்க வேண்டியது என்னவென்றால், ஒட்டுமொத்தமாக நிறுவனத்தின் உண்மையான நேர சதவிகிதம் மற்றும் உங்கள் வலைத்தளம் வசிக்கும் குறிப்பிட்ட சேவையகம். எல்லா Web Host களுக்கும் இந்த வரலாற்றுத் தரவு கிடைக்க வேண்டும். திட்டமிடப்பட்ட செயலிழப்புகள் எவ்வாறு கையாளப்படுகின்றன என்பதையும் நீங்கள் தீர்மானிக்க வேண்டும். முடிந்தவரை Best Web Host முன்கூட்டியே மற்றும் உச்சமில்லாத நேரங்களில் நேரத்தை நிர்ணயிக்கும். இன்றைய தொழில்நுட்பத்துடன் எந்தவொரு வலை ஹோஸ்டுக்கும் குறைந்த நேர சதவிகிதம் இருப்பதற்கு எந்தவிதமான காரணமும் இல்லை.
வாடிக்கையாளர் சேவை:
உங்களுக்கு தேவைப்படும்போது உதவி கிடைக்குமா? வாடிக்கையாளர் சேவை சில நேரங்களில் குறைந்த செலவைப் பெறுவதற்காக மக்கள் சமரசம் செய்ய விரும்பும் அம்சங்களில் ஒன்றாகும். இது உங்களுக்கு முக்கியமல்ல என்று நீங்கள் தீர்மானிப்பதற்கு முன், உங்களுக்குத் தேவைப்படும்போது உதவி பெற முடியாவிட்டால், உங்கள் விரக்தி மற்றும் வருமான இழப்பு ஆகியவற்றைக் கவனியுங்கள்.
வாடிக்கையாளர் சேவையில் விற்பனைக்கு முந்தைய கேள்விகள், பில்லிங் மற்றும் தொழில்நுட்ப ஆதரவு ஆகியவை இருக்கலாம். உங்கள் கேள்விகளுக்கான பதில்களைப் பெறுவதற்கு பல வலை ஹோஸ்ட்களுக்கு பலவிதமான முறைகள் உள்ளன, இதன் மூலம் நீங்கள் விரைவாகவும் முழுமையாகவும் செய்ய முடியும். உங்கள் தேவைகளுக்கு ஏற்றதாக இருக்கும் என்று நீங்கள் நினைக்கும் சிறந்த விருப்பங்களைக் கொண்ட ஹோஸ்டைத் தேர்வுசெய்க.
தொலைபேசி ஆதரவு – ஒரு நேரடி ஆபரேட்டர் உங்கள் சிக்கல்களைக் கையாள்வார். கிடைக்கும் தன்மையைக் கருத்தில் கொள்ளுங்கள் (24/7 தொலைபேசி ஆதரவு அல்லது வணிக நேரம் மட்டும்?), நேரங்களையும் பிரதிநிதிகளின் அறிவையும் வைத்திருங்கள்.
மின்னஞ்சல் ஆதரவு – இது பொதுவாக ஒரு உதவி மேசை அமைப்பு மூலம் கையாளப்படுகிறது, அங்கு உங்கள் வினவல் வரிசையில் வைக்கப்பட்டு, அது வரும் வரிசையில் பதிலளிக்கப்படுகிறது. பதிலுக்கு எவ்வளவு நேரம் எடுக்கும் மற்றும் பதில் எவ்வளவு முழுமையானது என்பதைக் கவனியுங்கள். நேரடி இணைய அரட்டை – இங்குதான் நீங்கள் உண்மையில் ஒரு பிரதிநிதியுடன் இணையத்தில் Chat செய்வீர்கள். ஒரு ஆபரேட்டர் பதிலளிக்க எடுக்கும் நேரம் மற்றும் இந்த சேவைக்கான கிடைக்கக்கூடிய நேரங்களைக் கவனியுங்கள்.
அறிவுத் தளம் / கேள்விகள் – இது பொதுவான கேள்விகள் மற்றும் பதில்களின் பட்டியல். நன்கு சேமிக்கப்பட்ட அறிவுத் தளம் நிறைய நேரத்தை மிச்சப்படுத்தும், இதனால் பொதுவான கேள்விகளுக்கான பதில்களைத் தேடுவதன் மூலம் உங்களுக்கு உதவ முடியும். அறிவுத் தளத்தின் அளவையும் அது எவ்வளவு அடிக்கடி புதுப்பிக்கப்படுகிறது என்பதையும் கவனியுங்கள்.
சமூக வலைப்பின்னல் – வாடிக்கையாளர்கள் ஒருவருக்கொருவர் உதவ அனுமதிக்க மன்றங்கள் மற்றும் வலைப்பதிவுகள் ஒரு சிறந்த வழியாகும். இது நெட்வொர்க்கிற்கான சிறந்த வழியாகும், விரைவாக உதவியைப் பெறுகிறது. செயலில் உள்ள பயனர்களின் எண்ணிக்கை மற்றும் இடுகைகளின் அதிர்வெண் ஆகியவற்றைக் கவனியுங்கள்.
விலை நிர்ணயம்:
செலவு போட்டியா? குறிப்பாக கடுமையான பொருளாதார காலங்களில் விலை என்பது ஒரு கருத்தாகும். நீங்கள் கருதும் ஒவ்வொரு நிறுவனத்தையும் ஒப்பிட்டு உங்கள் ஹோஸ்டிங் வழங்குநர்களுக்கான செலவை ஆராயுங்கள். கிடைக்கக்கூடிய அம்சங்களின் அடிப்படையில் செலவில் மாறுபாடுகள் இருக்கலாம் என்பதை நினைவில் கொள்ளுங்கள். எனவே, முதலில் நீங்கள் விரும்பும் அம்சங்களைக் கொண்டவற்றுடன் உங்கள் விருப்பங்களை சுருக்கிக் கொள்ளுங்கள், பின்னர் அம்சங்களைப் போல ஒப்பிடுங்கள். செலவு மற்றும் அம்சங்களின் சிறந்த கலவையைத் தேர்வுசெய்க. மேலும், கட்டணத் திட்டங்களைக் கருத்தில் கொண்டு இவை உங்களுக்கு வசதியானதா என்பதை தீர்மானிக்கவும். நீங்கள் ஒரு வருடம் முழுதும் செலுத்தினால் பல ஹோஸ்ட்கள் தள்ளுபடியை நீட்டிக்கும். இதை நீங்கள் செய்ய முடியாவிட்டால், மசோதா எவ்வளவு அடிக்கடி செலுத்தப்பட வேண்டும்?
இலவச வலை ஹோஸ்டைக் கருத்தில் கொள்கிறீர்களா? வணிகங்களுக்கு இது பரிந்துரைக்கப்படவில்லை. பெரும்பாலான இலவச ஹோஸ்ட்கள் விளம்பர வருவாயில் தங்கள் பணத்தை சம்பாதிக்கின்றன. இந்த விளம்பரங்கள் நீக்க முடியாத பாப் அப்கள் அல்லது பதாகைகள் மூலம் உங்கள் வலைத்தளத்தை சீர்குலைக்கின்றன. இது தளத்தின் தொழில்முறையிலிருந்து விலகுகிறது. தனிப்பட்ட தளங்களைப் பொறுத்தவரை, விளம்பரங்கள் ஏற்கத்தக்கதாக இருக்கலாம், ஆனால் பல பட்ஜெட் ஹோஸ்ட்களுடன் நல்ல நற்பெயர்கள் கிடைக்கின்றன,
நிறுவனத்தின் தன்மை:
நீண்ட காலத்திற்கு இருக்குமா? பல்வேறு நிறுவனங்கள் வந்து செல்கின்றன மற்றும் வலை ஹோஸ்டிங் தொழில் குறிப்பாக இரவு நேர நிறுவனங்களுக்கு பறக்கக்கூடும். ஒரு பெரிய ஹோஸ்ட் மூலம் மொத்த கணக்குகளைக் கொண்ட மறுவிற்பனையாளர்களின் பரவலானது அதனுடன் சேர்க்கப்பட்டுள்ளது
இடம் மற்றும் வருகையாளர்கள்
உங்களுடைய வலைதளத்திற்கான இடம் எவ்வளவு ஒதுக்கப்படுகிறது. எவ்வளவு வருகையாளர்கள் வரலாம் என்பதைப் பற்றிய விவரங்கள் அறிந்திருக்க வேண்டும்.
மேற்கூறிய அம்சங்களுடன் கூடிய சிலவற்றை கீழுள்ள வீடியோ பரிந்துரைக்கிறது. அதனைப் பார்த்து உங்களது மேலதிக ஐயங்களைத் தீர்த்துக்கொள்ளலாம்.
👉 Hosting Link: http://www.hostinger.in/valavan ✍ 7% Coupon code: VALAVAN
வினாக்கள் இருந்தால் Comments ல் பதிவு செய்யலாம்.
மேலும் இதுபற்றிய செய்திகளை அறிய WordPress Step by Step என்னும் பதிவை பார்வையிடலாம்.